Menu

[TOP 10] Mẫu giường tầng trẻ em nhiều người mua nhất hiện nay
Thoa Phạm Kim May 10, 2023

[TOP 10] Mẫu giường tầng trẻ em nhiều người mua nhất hiện nay

5/5 - (7 votes)

Giường tầng trẻ em là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã cho nên mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình bạn. Nếu diện tích nhà bạn không đủ lớn hay quá nhỏ? Chọn mua mẫu giường này sẽ giúp bạn không còn phải đau đầu trong việc bố trí giường ngủ cho các bé nhà mình nữa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Ngoài chất liệu còn có sự khác nhau về giá thành, thiết kế. Vậy đâu là những mẫu giường tầng trẻ em bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đọc thêm:

Mẫu giường tầng trẻ em nhiều người mua nhất hiện nay?

Những điều bạn nên biết về giường tầng trẻ em

Một chiếc giường chất lượng tốt và đảm bảo các tiêu chí đẹp, an toàn, phù hợp với độ tuổi sẽ giúp mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon. Do đó khi mua giường để dùng việc chọn mua kỹ càng rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giường khác nhau. Cho nên mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh các mẫu giường truyền thống thì các thiết kế hiện đại cũng được ưa chuộng. Nhất là giường dành cho các bé yêu cũng được bán rộng rãi trên thị trường. Vậy bạn đã biết gì về giường tầng trẻ em?

Giường tầng trẻ em hay giường tầng cho bé là một trong những sản phẩm nội thất dành riêng cho phòng ngủ các bé. Giường được thiết kế rất đặc biệt với hai chiếc giường đơn hoặc có thể nhiều hơn dựa vào nhu cầu của người dùng. Ưu điểm của mẫu giường này chính là có thể giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích. Và đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi gia đình bạn không có nhiều phòng riêng cho các bé yêu của mình.

Hướng đến những độ tuổi khác nhau nên giường tầng trẻ em thường được thiết kế rất đa dạng. Đi cùng đó là cầu thang hay các bậc lên xuống đảm bảo an toàn khi bé yêu nhà bạn sử dụng. Vì thế đối với những gia đình không có nhiều không gian dành cho bé. Đây là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Những ưu điểm của giường tầng trẻ em khi sử dụng

So với các mẫu giường đơn hay giường đôi phổ biến như trước đây. Giường tầng trẻ em mang đến những ưu điểm gì khi dùng? Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua nó hay không? Hãy tiếp tục theo dõi những chia sẻ dưới đây để giúp mình dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nhé.

Tiết kiệm không gian hiệu quả

Đặc điểm của giường tầng chính là được thiết kế với hai giường đơn xếp chồng lên nhau. Ngoài đảm bảo tính an toàn còn có thiết kế rất đẹp mắt. Đa số các mẫu giường tầng hiện nay thường có kích thước 2m45 x 1,25m x 1m7. Vì thế rất thích hợp cho những căn phòng có không gian nhỏ hẹp trong khi nhu cầu sử dụng nhà bạn nhiều. Ngoài đảm bảo chỗ ngủ cho các bé ra còn tiết kiệm diện tích giúp bé nhà bạn có thêm một khoảng không gian để vui chơi. Bên cạnh đó, điểm cộng cho những mẫu giường này còn phải kể đến nữa. Đó chính là, giường thường được thiết kế thêm tủ áo quần hay bàn học… Do đó, chúng ta có thể tận dụng để tiết kiệm diện tích tối đa nhất cho căn phòng.

Mang đến không gian sống hiện đại cho bé yêu

Bất cứ bố mẹ nào cũng đều mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho các thiên thần nhỏ của mình. Cho nên với thiết kế đẹp mắt tích hợp cùng các tiện ích hiện đại như bàn học, tủ quần áo, cầu trượt, ống chơi đùa… Giường tầng sẽ giúp bé có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài đảm bảo giấc ngủ, bé còn có thể vui chơi thoải mái ngay trong chính không gian riêng của mình.

Luôn đảm bảo sự an toàn cho trẻ

Hiện nay chất liệu chính được sử dụng để làm giường chủ yếu là từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Ngoài chất liệu tốt được lựa chọn kỹ càng thì bên ngoài còn được phủ thêm lớp sơn cao cấp nên vô cùng chắc chắn. Đồng thời để đảm bảo cho sự an toàn của trẻ khi dùng. Các mẫu giường này còn được trang bị thêm thanh chắn cùng cầu thanh lên xuống dễ dàng giữa hai giường với nhau. Đó chính là lý do khi bạn mua hoàn toàn yên tâm.

Tiết kiệm chi phí mua sắm

Mua giường tầng cho bé giúp bạn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn khi gia đình quá đông con. Không những vậy, nó còn giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm nữa nhé. Thay vì mua hai chiếc giường đơn khác nhau ngoài chiếm quá nhiều diện tích ra còn khá đắt đỏ. Lựa chọn giường tầng phù hợp hơn rất nhiều. Hiện nay tùy vào mẫu thiết kế và chất liệu giường bạn chọn mà giá thành của giường cho bé có thể giao động từ 9 triệu – 15 triệu. Do đó để yên tâm khi thanh toán, chúng ta đừng quên nên hỏi giá trước nhé.

Rèn luyện cách sống tự lập cho trẻ

Việc tập luyện cho trẻ sống tự lập mang đến rất nhiều lợi ích. Ngoài giúp trẻ biết cách thu xếp, dọn dẹp không gian sống, học tập còn giúp trẻ tự tin và biết cách xử lý tốt mọi tình huống. Đó chính là lý do các nước phương Tây thường cho trẻ tự lập rất sớm ngay khi còn nhỏ. Trẻ sẽ được cho ngủ riêng và chỉ nhờ đến sự hỗ trợ của bố mẹ trong những trường hợp cần thiết nhất. Do đó để giúp bé nhà bạn cảm thấy thoải mái, an toàn cũng như thích thú hơn trong việc ngủ riêng. Một chiếc giường đẹp, đầy đủ các tiện ích nhất định không thể bỏ qua.

Giường tầng trẻ em mang đến nhiều ưu điểm khi sử dụng

Các mẫu giường tầng trẻ em bán chạy nhất trên thị trường

Đâu là các mẫu giường tầng đẹp bán chạy nhất hiện nay? Để yên tâm bé sẽ thoải mái khi ngủ cũng như có không gian riêng tư cho mình. Việc chọn giường ngủ ra sao cho hợp lý rất quan trọng. Nắm bắt được tâm lý của các bậc phụ huynh, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường khác nhau để bạn lựa chọn. Vậy nên chọn mẫu giường tầng trẻ em nào? Sau đây là các mẫu giường tầng đẹp mà bất cứ phụ huynh nào cũng không thể bỏ qua.

Giường tầng cho bé gái

Bạn có nhu cầu mua giường tầng cho bé gái? Nếu bạn có hai cô công chúa nhỏ trong khi diện tích nhà không có thì đây là sản phẩm rất hợp lý đấy nhé. Các mẫu giường dành cho bé gái trên thị trường hiện nay rất phong phú và đa dạng. Ngoài các màu sắc mà bất cứ bé gái nào cũng thích như hồng, trắng cam… Giường tầng còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của trẻ, bạn có thể chọn mua các mẫu giường tầng sau:

  • Giường tầng cho bé gái với thiết kế ngôi nhà cổ tích như trong truyện
  • Thiết kế giường tầng cho bé đơn giản màu tím
  • Giường tầng bằng gỗ màu xám trắng
  • Thiết kế giường tầng cho bé hình lâu đài
  • Lâu dài giường tầng cho bé gái có cầu trượt

Giường tầng cho bé trai

Không giống với các bé gái, khi chọn mua giường tầng cho bé trai lại có sự khác biệt. Nếu như các cô bé thích sự lãng mạn cùng gam màu hồng, tím…thì bé trai thường chọn các gam màu như xanh, xám, vàng. Bên cạnh đó những mẫu giường thường được thiết kế cá tính hơn. Chủ đề thường liên quan đến vũ trụ, ô tô hay thiên nhiên. Cho nên nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu giường tầng bé trai như thế nào có thể tham khảo những mẫu sau.

  • Giường tầng cho bé trai màu xanh và trắng
  • Giường gỗ có thiết kế giật cấp
  • Giường tầng cho bé trai tạo hình ngôi nhà
  • Giường tầng cho bé trai tạo hình chiếc xe ô tô
  • Giường tầng cho bé trai kết hợp cầu trượt
  • Giường tầng cho bé trai có ngăn chứa đồ bên dưới

Tất cả các mẫu giường tầng dành cho bé trai đều vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Vì vậy khi bạn chọn mua, chắc chắn các bé sẽ rất thích.

Giường tầng thông minh

Đây cũng là một trong những mẫu giường tầng dành cho bé được nhiều phụ huynh chọn mua nhất hiện nay. Điểm cộng của sản phẩm này chính là thiết kế đẹp, độc đáo lại kết hợp với các tiện ích độc đáo khác. Ngoài mang đến chỗ nghỉ ngơi lý tưởng. Chiếc giường tầng thông minh này còn có giúp bé vui chơi, giải trí sau một ngày học hành vất vả. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm có thể tham khảo các mẫu giường sau.

  • Giường tầng cho bé có bàn học
  • Giường tầng cho bé có tủ áo quần
  • Giường tầng cho bé có cầu trượt
  • Giường tầng cho bé có cầu trợt kết hợp bàn học
  • Giường tầng cho bé “5 in 1”. Trong đó bao gồm giường ngủ bàn học, tủ quần áo, ngăn kéo chứa đồ và kệ trang trí

Tùy vào sở thích của bé để chúng ta lựa chọn mẫu giường thích hợp nhất

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em đẹp, giá tốt?

Bạn có nhu cầu mua giường tầng cho các bé yêu nhà mình? Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay. Nếu bạn lần đầu mua sản phẩm chắc chắn vô cùng bối rối khi lựa chọn. Vì thế để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Địa chỉ bán hàng chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn hãy bỏ túi ngay nhé.

  • Nội Thất Thu Xinh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. Tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, có chất lượng tốt nhất. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, giường tầng tại đây còn đi cùng giá thành vô cùng hợp lý dành cho tất cả mọi khách hàng.
  • Đội ngũ công nhân tay nghề cao kết hợp với máy móc sản xuất hiện đại. Cho nên các sản phẩm tại Nội Thất Thu Xinh luôn đảm bảo các yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, chất lượng. Nhờ đó khi sử dụng bạn chắc chắn rất hài lòng.
  • Hiện nay ngoài cung cấp giường tầng, chúng tôi còn mang đến nhiều sản phẩm khác cho khách hàng lựa chọn như tủ quần áo, bàn học, bàn trang điểm… Vì vậy tất cả mọi yêu cầu của bạn luôn được đáp ứng.

Mua giường tầng cho bé tại các địa chỉ bán hàng uy tín nhất

Lời kết

Bất cứ bố mẹ nào cũng mong muốn mang đến cho con một không gian phòng ngủ đẹp mắt. Ngoài giúp bé thoải mái nghỉ ngơi, có một giấc ngủ ngon còn có thể vui chơi. Do đó nếu nhà bạn không quá rộng hãy đừng quá lo lắng nhé. Lựa chọn giường tầng trẻ em sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian của căn phòng. Đồng thời còn dễ dàng lựa chọn thiết kế phù hợp với phong cách, cá tính của bé nữa nhé. Trên đây là những mẫu giường tầng bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm có thể tham khảo. Hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline được cập nhật tại webiste https://noithatthuxinh.com để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

bài viết liên quan

blog img

Báo giá Giường Tầng Thông Minh cập nhật 4/2024

May 28, 2023
100 Views

Giường tầng thông minh ngày càng được nhiều gia đình chọn lựa để làm nội thất phòng ngủ. Bởi vì nó sở hữu quá nhiều...

Top 20+ Mẫu Giường Tầng Thông Minh có bàn học cập nhật 4/2024

Top 20+ Mẫu Giường Tầng Thông Minh có bàn học cập nhật 4/2024

May 28, 2023
100 Views

Bài toán để tiết kiệm diện tích cho những căn hộ nhỏ là sử dụng giường tầng thông minh có bàn học. Sản phẩm này...

19+ Mẫu Giường Tầng Thông Minh Cho Người Lớn mới nhất 4/2024

19+ Mẫu Giường Tầng Thông Minh Cho Người Lớn mới nhất 4/2024

May 27, 2023
100 Views

Khi xu hướng đô thị hóa ngày càng phát triển thì vấn đề “đất chật, người đông” là điều tất yếu. Theo đó, kiến trúc...

10+ Mẫu Giường Tầng có cầu trượt độc đáo cho bé yêu

10+ Mẫu Giường Tầng có cầu trượt độc đáo cho bé yêu

May 27, 2023
100 Views

Giường tầng là một trong những nội thất không thể thiếu cho phòng ngủ hiện nay. Bên cạnh giường ngủ đi kèm hộc tủ, kệ...

5 Lý do nên mua Giường Tầng kết hợp tủ quần áo để dùng

5 Lý do nên mua Giường Tầng kết hợp tủ quần áo để dùng

May 27, 2023
100 Views

Giường là một trong những nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của nhiều gia đình hiện nay. Bên cạnh lựa chọn các mẫu...

Có nên mua Giường Tầng sắt thanh lý để dùng không?

Có nên mua Giường Tầng sắt thanh lý để dùng không?

May 25, 2023
100 Views

Chọn mua giường tầng cho những căn phòng ngủ chật hẹp là giải pháp tốt nhất. Với thiết kế từ 2-3 giường đơn xếp chồng...